Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2018

Adobe Lightroom cc 2017 6.12 Full Crack for Win&Mac


Adobe Lightroom CC 2017 6.12  Mới Nhất có tính năng nổi bật:
Hỗ trợ tạo hình ảnh HDR dễ dàng hơn

Tạo những hình ảnh tự nhiên hoặc siêu thực từ các cảnh tương phản cao. Sử dụng HDR Merge, bạn có thể dễ dàng kết hợp nhiều bức ảnh chụp với các cài đặt phơi sáng khác nhau vào một hình ảnh năng động cao.

Cải thiện tính năng Panoramas: 

Chụp toàn cảnh các chi tiết tuyệt vời. Công nghệ Photomerge cho phép bạn ghép nhiều ảnh với nhau, bao gồm các raw file, để tạo ảnh toàn cảnh liền mạch.

Cải thiện hiệu năng: 

Import và hoàn thiện bức ảnh của bạn nhanh hơn bao giờ hết. Lightroom tận dụng bộ vi xử lý đồ hoạ tương thích để tăng tốc độ tổng thể, đặc biệt khi bạn đang nâng cao hình ảnh trong Develop module.
Thêm tính năng Facial recognition: 
Nhanh chóng tìm thấy hình ảnh của gia đình và bạn bè, thậm chí không có thẻ metadata. Chọn một mặt trong một ảnh và Lightroom tìm kiếm người đó trong tất cả các hình ảnh khác của bạn. Phân loại và nhóm ảnh của bạn dựa trên khuôn mặt.
Advanced video slide shows: 
Tạo các trình chiếu đẹp, sử dụng hình ảnh, video và âm nhạc cùng với các hiệu ứng chuyên nghiệp như pan & zoom.
Kiểm soát bộ lọc tốt hơn: 
Kiểm soát chính xác phần nào của hình ảnh của bạn bị ảnh hưởng bởi các bộ lọc. Bây giờ bạn có thể sử dụng brushi để chỉnh sửa, thêm hoặc loại bỏ các hiệu ứng bộ lọc bất cứ nơi nào bạn muốn.
Chia sẽ hình ảnh dễ dàng hơn.
Hỗ trợ nhiều thiết bị:
Lightroom hiện đã chạy trên thiết bị Android. Và cũng giống như trên iPad và iPhone, tất cả các chỉnh sửa của bạn đều đồng bộ với máy tính của bạn.Tính năng Visual storytelling.
Tìm kiếm hình ảnh nhanh hơn.

Lightroom CC For Beginners free Training

Link : Win Mac 


1 nhận xét:

Jackvu678 nói...

http://phulieumaymac.xyz/ Chúng tôi chuyên cung cấp các loại phụ liệu may mặc, chỉ may, kim, các loại vải