Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015

Autodesk 3DS Max 2015

3ds Max 2015 là công cụ hoàn hảo để thực hiện thiết kế đồ họa, trò chơi, thiết kế hình ảnh động... , 3ds Max 2015 giúp bạn có được công cụ thực hiện nhanh hơn và hiệu quả thật đáng kinh ngạc.


Point cloud support



Nhà thiết kế và các nghệ sĩ có thể tạo ra mô hình chính xác hơn từ tài liệu tham khảo thực tế, với khả năng mới để nhập khẩu và hình dung dữ liệu khổng lồ thu được từ thực tế như những đám mây điểm. Lập mô hình có thể xem những đám mây điểm trong màu sắc trung thực trong 3ds Max khung nhìn, tương tác điều chỉnh mức độ của đám mây được hiển thị, và tạo ra hình học mới trong bối cảnh bằng cách chụp để chỉ đỉnh đám mây. Ngoài ra, đám mây điểm có thể được trả lại với bóng tối trong ® ® renderer mental ray NVIDIA, cho phép các nhà thiết kế và các nghệ sĩ để hình dung đối tượng CG trong bối cảnh thực tế để giao tiếp tốt hơn thiết kế, hoặc previsualize bức ảnh hoạt hình. .. Hỗ trợ cho các rcp và RCS định dạng tập tin cho phép các nhà thiết kế và các nghệ sĩ để tận dụng lợi thế của một thực tế công việc chụp kết nối với một số giải pháp Autodesk khác: Autodesk ® recap ™, AutoCAD ®, Autodesk ® Revit ®, và phần mềm Autodesk ® Inventor ®.



Python scripting
Hỗ trợ mới cho phổ biến và dễ dàng để tìm hiểu ngôn ngữ kịch bản Python ® giúp giám đốc kỹ thuật và phát triển mở rộng và tùy chỉnhAutodesk 3ds Max 2015 phần mềm, và dễ dàng tích hợp vào một đường ống dẫn Python dựa trên. Khách hàng có thể thực hiện các script Python từ MAXScript và 3ds Max dòng lệnh, ngoài ra, họ có thể truy cập vào một tập hợp con của 3ds Max API (giao diện lập trình ứng dụng) từ các script Python, bao gồm khả năng đánh giá mã MAXScript.

ActiveShade dựng hình cải tiến
Cửa sổ xem trước render ActiveShade bây giờ hỗ trợ mental ray, ngoài NVIDIA ® iray ® renderer hỗ trợ trước đó. Với ActiveShade, nghệ sĩ và nhà thiết kế có thể nhìn thấy những ảnh hưởng của thay đổi ánh sáng hoặc vật liệu tương tác, giúp họ dễ dàng hơn tinh chỉnh các công việc của họ khả năng để phù hợp với các renderer thức giúp các nghệ sĩ chính xác hơn giữ ý định sáng tạo. Đối với cả hai iray và mental ray, cập nhật tương tác nhanh hơn là bây giờ, trong khi chuyển hướng khung nhìn và chuyển mạch, điều chỉnh các thông số ánh sáng, và một số thay đổi cảnh khác bị bắt giữ thường xuyên hơn, cung cấp thông tin cập nhật hạt mịn.

Hiệu suất tăng tốc khung nhìn
Làm việc trong 3ds Max khung nhìn bây giờ là nhanh hơn đáng kể , một số cải tiến tăng tốc chuyển hướng, lựa chọn ,và khung nhìn kết cấu nướng , dẫn đến tương tác lớn hơn, đặc biệt là với mắt lưới dày đặc và những cảnh với nhiều bản đồ kết cấu . Ngoài ra, chống răng cưa có thể được kích hoạt với tác động tối thiểu về nghệ sĩ và nhà thiết kế hiệu suất như vậy có thể làm việc trong một môi trường trung thực cao hơn mà không bị mất tốc độ .
ShaderFX
Nghệ sĩ và các lập trình viên có thể dễ dàng tạo các bóng đổ HLSL khung nhìn tiên tiến với thời gian thực biên tập đổ bóng hình ảnh ShaderFX. Mạng đổ bóng được tạo ra bằng cách kết nối các nút khác nhau cùng sử dụng một quy trình làm việc nhấp chuột kéo trực quan; Nghệ sĩ có thể chọn từ một mảng mạnh mẽ của giá trị dấu chấm động, các hoạt động toán học, bản đồ kết cấu, bản đồ bình thường, và các nút màu. Các vật liệu kết quả, thậm chí những người có giá trị hoạt hình, có thể được hình dung trong thời gian thực trong 3ds Max khung nhìn. Chế độ nâng cao cho phép các nghệ sĩ kỹ thuật để khoan xuống sâu hơn vào các hoạt động bên trong của mỗi nút cơ bản .


Enhanced scene management
Đối phó với các cảnh phức tạp tại là dễ dàng hơn, nhờ vào các chức năng lớp lồng nhau mới trong cảnh Explorers giúp các nghệ sĩ và nhà thiết kế tổ chức dữ liệu tốt hơn. Ngoài ra, một số cải tiến khác đã được thực hiện cho các khả năng sử dụng của cảnh thám hiểm, góp phần cải thiện năng suất tổng thể quản lý trường; điểm nổi bật là hỗ trợ cho docking và Không gian làm việc, các menu và quad tùy chỉnh.

Placement tools
Một trong những yêu thích của tôi cho năm 2015, các nghệ sĩ và nhà thiết kế có thể dễ dàng hơn vị trí và nội dung định hướng quan đến nội dung khác trong cảnh của họ, với các công cụ Vị trí mới có tính năng trực quan tự động nuôi dạy con cái và hành vi sắp xếp. Đối tượng có thể được di chuyển dọc theo bề mặt của mắt lưới khác như từ tính thu hút và nhanh chóng xoay để hướng mong muốn là một phần của hoạt động tương tự.


Populate enhancements
Các tính năng hoạt hình Populate đám đông mạnh mẽ thiết lập, cung cấp tăng cường kiểm soát nghệ thuật, chủ nghĩa hiện thực hơn, và cải thiện khả năng sử dụng. Nhà thiết kế và các nghệ sĩ có thể cho nhân vật của mình đi thuyết phục hơn, chạy bộ, đi qua, quay, và hành vi ngồi; kiểm soát nhiều khía cạnh của các nhân vật của họ được tạo ra ảnh hưởng đến kết quả và tiết kiệm kết cấu để tái sử dụng và tuỳ biến và chia sẻ mạng lưới và cung cấp. Ngoài ra, các hãng có thể tùy chỉnh Populate qua tiếp xúc của các chức năng trong một SDK (bộ phát triển phần mềm).

Quad chamfer 
Một trong những tính năng yêu cầu nhiều nhất trên 3ds Max dùng giọng nói, nó bây giờ có thể tạo ra một lợi thế cạnh vát hoặc vát giữa hai bề mặt bao gồm quads, chứ không phải là hình tam giác. Điều này có thể giúp loại bỏ ép và tạo ra kết quả tốt hơn khi sử dụng kết hợp với các sửa đổi lần TurboSmooth.


Cải tiến quy trình làm việc hàng ngày 
2015 phần mềm 3ds Max cung cấp những cải tiến quy trình làm việc trong các lĩnh vực. Điểm nổi bật là: một giao diện người dùng được cập nhật cho Particle Flow Graph Editor cung cấp một thống nhất chặt chẽ kinh nghiệm với các Material Editor Slate; cải tiến để Bộ Nhà nước để thực hiện tăng tốc và nâng cao khả năng sử dụng và khả năng tương tác công việc sắp xếp hợp lý hơn giữa 3ds Max và Adobe ® Photoshop ® và Adobe ® After Effects phần mềm ®

Link download:
https://www.fshare.vn/file/7Z6JZ2ZJING3
Các phần mềm đồ họa khác:
https://www.fshare.vn/folder/XZTXXMZUY231
https://www.fshare.vn/folder/TMYXB5ZFYT/

Tham khảo ở đây, 2, 3
PlusIns for 3DS Max

Không có nhận xét nào: